<$BlogRSDUrl$>
D I M E N S Y O N
Darating ka ba? Maghihintay ako.... Hindi ako kailanman mapapagod. Hinding hindi.

Boob-tube Booboos

Thursday, March 13, 2008

Boob-tube booboos from peyups.com

Alang magawa. Paumahin sa lahat ng members na nagshare nito. Share ko din sa iba ang happiness. Hehehe. Tawa lang ako nang tawa.

sa itaktak mo sa eat bulaga


Q: anong "B" ang color ng martial arts belt bukod sa black and blue?

A: Bayolet ha ha ha

sa eat bulaga

Q:anong C ang kelangan mo bago magsimula ng business?

A:Carpintero

may sense nga naman!

Hahaha eto pa isa, sa eat bulaga rin:

Host: Anong "I" ang Ingles sa 'hindi nakikita'?
(or something to this effect)

Contestant: "I do not see!"

Why not! Hahahaha. Jusme.

sa eat bulaga...



joey: anong "a" sa inggles ang tawag sa pampaganang ihinahain bago kumain, katulad ng soup?

contestant: almusal!

vic: e pano kung tanghali na gumising?

contestant: ah, eh, apunan!

Question: Kung ang whistle ay pito, ano naman ang whisper??
Contestant 1 (with all the enthusiasm): MODESS!

Syempre tawa mga hosts. Ulit ang tanong:

Question: Kung ang whistle ay pito, ano naman ang whisper??
Contestant 2 (siguradong-sigurado na): NAPKIN!!!

sa eat bulaga

vic: anong s ang tawag sa doctor na nagoopera?

contestant: sadista!

sa wowowee kaninang tanghali (narinig ko lang kase nasa likod ako ng tv kaharap ang pc):



Valerie: Kung ang pretty ay maganda, ano naman ang prettier?

Contestant: Magandang taon!

eto may napanood ako...

"Beauty is in the EYE OF THE TIGER!' o di ba panalo?

12:35 PM :: ::
0 Comments:
Post a Comment
<< Home

Jayson :: permalink