<$BlogRSDUrl$>
D I M E N S Y O N
Darating ka ba? Maghihintay ako.... Hindi ako kailanman mapapagod. Hinding hindi.

Roller Coaster Catsup Craze*

Wednesday, June 06, 2007
Nang dahil sa’yo, naging paborito ko ang Roller Coaster Catsup Craze. Sa tuwing kumakain ako nito, ikaw ang naiisip ko. Ano kayang ginagawa mo ngayon? Nasan ka? Kumusta ka na kaya? Hanggang ngayon, iniisip ko kung bakit di mo naubos ang Roller Coaster Catsup Craze, e ang sarap-sarap naman. Magkaiba nga siguro tayo ng panlasa, hindi pareho, hindi tugma, magkaiba. Magkaiba tayo.

Adik na nga ko sa Roller Coaster Catsup Craze. Pero nabibwisit din ako minsan sa sarili ko dahil hindi
na dapat ako sumaya pa sa Roller Coaster Catsup Craze at sa alaala mo. Matagal na kitang pinalaya. Matagal ko na ding tinanggap ang katotohanang hindi tayo para sa isa’t isa, at magkahiwalay na tayo ng mundo. Ako sa mundo ng pangungulila at habambuhay na pag-asam sa nabigong pag-ibig, habang ikaw, sa mundong ang alam ko’y masaya ka na. At iton na lang ang ipinagpapasalamat ko, ang kaalamang nasa ayos ka, at masaya.

Hindi naman na talaga ako umaasa. Alam ko kung gaano kita nasaktan at alam ko din kung gaanong sakit pa ang maari mong maramdaman sa piling ko. Pero ganunpaman, kahit tuluyan na tayong malayo sa isa’t isa, at marahil, habang patuloy ang Jack n Jill sa paggawa ng Roller Coaster Catsup Craze, hinding-hindi matatapos ang pag-ibig ko sa’yo.

*Salamat sa’yo at nagkaroon ako ng paboritong pagkain mapa-umaga, tanghali, hapon, hanggang gabi.
11:33 AM :: ::
0 Comments:
Post a Comment
<< Home

Jayson :: permalink