<$BlogRSDUrl$>
D I M E N S Y O N
Darating ka ba? Maghihintay ako.... Hindi ako kailanman mapapagod. Hinding hindi.

Bakit?

Monday, November 20, 2006
Ako: Maraming salamat sa lahat. Ingat ka lagi. Alagaan mo ang sarili mo. God bless.
Ikaw: Bakit parang galit ka?
Ako: Never akong magagalit sa'yo.
Ikaw: Bakit?

Di na ko nagreply. Alam mo ang sagot? Ngayon ko lang to sasabihin. Marami na kong sinulat na hindi ko pinost, puro tungkol sa'yo, tungkol sa nararamdaman ko para sa'yo. Mahal kita. Ngayon alam mo na kung bakit hindi ako magagalit sa'yo. Mahal kita, pero mukhang hanggang magkaibigan lang tayo. Pasensya at di na ko nagrereply sa'yo. Hinanda ko na ang sarili ko sakaling mabasa mo 'to. Patawarin mo ko dahil hindi ko nagawang pigilan ang damdamin ko. Patawad.... Kainis ka, naiiyak tuloy ako.
2:54 PM :: ::
0 Comments:
Post a Comment
<< Home

Jayson :: permalink