<$BlogRSDUrl$>
D I M E N S Y O N
Darating ka ba? Maghihintay ako.... Hindi ako kailanman mapapagod. Hinding hindi.

"You'll be blessed."*

Saturday, October 14, 2006
Whoa! Kakacheck ko lang ng finals result at grade sa econ, at pumasa ko! First time kong kabahan sa isang subject nang sobra kaya sobrang saya na pumasa ko! Kahapon naman, akala ko bagsak ako sa 167, pero ok naman pala ang score ko, kaya sobrang pathank you ko kay sir tigno. Akalain mo, kung kailan ka nag-eexpect na mababa at saka naman unu-ok ang grade mo, kaya sobrang thankful ako. I feel blessed, sobra.

Kay Sir Pilapil, na-inspire niyo po ako. Nadagdagan niyo po yung confidence ko. Salamat po.

Isang exam na lang, SEM BREAK na!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

*Galing kay Jasmine Joo
11:57 AM :: ::
0 Comments:
Post a Comment
<< Home

Jayson :: permalink