<$BlogRSDUrl$>
D I M E N S Y O N
Darating ka ba? Maghihintay ako.... Hindi ako kailanman mapapagod. Hinding hindi.

Paunawa

Monday, September 04, 2006
Kailangan kong gumising nang maaga kanina. Kahit ayoko pa, kailangan kong bumangon nang 8am para di ma-late sa exam sa econ190.1. Di pa ko nakakabawi ng tulog. Nakakainis.

Ok naman ang exam kanina. Binilang ko ang sigurado kong sagot, passing naman.

Bakit ba inaakala ng mga tao na malungkot ako? Oo sige, konti. pero, ang totoo, matagal ko nang naayos ang sarili ko. kung malulungkot man ako, sa ibang dahilan.

Basta, lumalabo na naman ako.

Sa mga co-scholars ko pala sa rotary, thank you at masaya ang mooncake festival. pasensya sa mga naasar ko, puyat pa ko nun. kitakits sa susunod. sa tagaytay na yata ang next activity natin.
kay jeb, denneel, ven, at nero, sensya at di ako nakasama sa lakad, kailangan kong mag-aral para dun sa exam ko.

tonet at moi, sabi ko sa inyo, di ako malungkot. ^_^ tonet, buuhin natin ang mga kanta para sa album natin. guys, abangan niyo ang HIMIG HANDOG PARA SA MGA HAYOP.

dapat talaga nagreresearch ako ngayon, pero dahil maloko ang site ng mainlib, eto, blog na muna.

oy controller, magpakilala ka na sakin.

sa textmate ko naman, salamat dahil talagang textmates pa rin tayo. antiyaga natin.

sa mga prof ko:

sir alburo, sana madali lang ang finals
sir tigno, gagandahan namin ang paper namin.
mam casambre, hirap ng exam, dumugo ilong ko
sir baylon, bakit di niyo inulit yung exam? nasaan ang art.8,sec.5 ng consti?
sir pilapil, gusto ko nang maging student of the day.

sa APSM mems, hi!
sa Explore mems, pasensya at laging tapat sa class ko ang GA
sa Rotaract mems, anong plan?
sa Lingkod-Bayad, sana makapunta ako next meeting

Sa mga classmates , good luck.

Sana masaya tayong lahat.

God bless. ^_^
2:18 PM :: ::
0 Comments:
Post a Comment
<< Home

Jayson :: permalink