<$BlogRSDUrl$>
D I M E N S Y O N
Darating ka ba? Maghihintay ako.... Hindi ako kailanman mapapagod. Hinding hindi.

Simbuyo

Monday, October 31, 2005


Sa oras ng pag-iisa, nadarama ko ang labis na pangungulila.
Tingin sa malayo.....

Maingay ang katahimikan, di ko maunawaan ang isinisigaw ng kawalan.
Nagyeyelo ako sa lamig.....

May nagbabadyang luha, ngunit kinaya kong pigilan. Gawa ng pagkamanhid.....

Iikot ako sa aking kama para mahanap ang tamang posisyon.
Balik sa dati......

Maghuhubad ako upang damhin ang haplos ng hangin.
Walang epekto.....

Aawit ang aking diwa, makabagbag damdamin.
Subalit walang musika.....

Guguhit ako ng pangarap sa aking tanaw.
Di ko maaninag ang kabuuan.....

Malinaw ang siklo sa labas ng bintana.
May makapal na usok.....

Naiintindihan ko na ang lahat.
Hindi ko maipaliwanag.....

Wala akong masabi.
2:10 PM :: ::
0 Comments:
Post a Comment
<< Home

Jayson :: permalink