<$BlogRSDUrl$>
D I M E N S Y O N
Darating ka ba? Maghihintay ako.... Hindi ako kailanman mapapagod. Hinding hindi.

Last Episode

Sunday, July 17, 2005
Kanina, napanuod ko ang Power Rangers Ninja Storm pagkatapos ng isang buwan na di ako nakapanood. Medyo nagulat ako, last episode na pala kanina. Sumabog ang thunder rangers robot, akala ko namatay sina Hunter at Blake. Nakapasok si Lottur sa hideout, dahil nabihag niya si cyber Cam.Winasak ng dalawa niyang seksing kampon ang hideout, kinidnap niya ang tunay na si Cam at pinatalsik niya si Sensei, tumilapon si Sensei. Akala ko katapusan na niya at ng power rangers. Dumating sila Shane, Dustin, at Tori sa hideout. Nagulat sila sa nangyari, hanggang sa lumabas si Sensei. Naging tao muli si Sensei at di pala namatay sila Hunter at Blake. Nabuhayan sila ng loob. Sinugod nila ang kuta ni Lottur, niligtas si Cam at ang buong mundo. Nagapi ang kampon ni Lottur, at muli, nagwagi ang power rangers at namayani ang kabutihan.
12:01 PM :: ::
0 Comments:
Post a Comment
<< Home

Jayson :: permalink