<$BlogRSDUrl$>
D I M E N S Y O N
Darating ka ba? Maghihintay ako.... Hindi ako kailanman mapapagod. Hinding hindi.

huling stick ng yosi

Sunday, July 24, 2005
hindi ko na matandaan kung kailan ko tinigilan ang marlboro lights. nagising ako nun na tinatanong ang sarili ko kung para saan at kailangan kong magyosi. pero natatandaan ko ang huling stick ng yosi na nilanghap ko. badtrip ang araw kong yun, kaya bumili ako kay manong ng isa. naubos, gusto ko pa, pero para akong namanhid sa kinauupuan ko. tumingin ako sa paligid, walang tao. hindi naman ako nagtatago pero bakit ako nag-iisa. pinagmasdan ko ang wala ng buhay na sigarilyo. lumalabo na ang paningin ko, pumikit ako at naramdaman ko ang mainit na tubig sa aking pisngi. ayoko na. tama na ang isa.
5:24 PM :: ::
0 Comments:
Post a Comment
<< Home

Jayson :: permalink